Xưởng sản xuất tượng gỗ nhỏ cao cấp tại Hà Nội

Tượng gỗ từ lâu đã trở thành một trong những món đồ giá trị đáng được sưu tầm. Các bức tượng đã được các nhà điêu khắc thổi hồn vào đó, gửi gắm vào đó sự hiểu biết về các nhân vật được chạm và những tinh hoa tinh túy. Vậy để tìm được xưởng sản xuất tượng gỗ nhỏ cao cấp tại Hà Nội ở đâu uy tín thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 1. Tượng gỗ nhỏ – xu hướng chọn đồ trang trí năm 2018 

Trên thị trường hiện nay tượng gỗ nhỏ được làm từ những chất liệu khác nhau như: đồng, thạch cao, sứ hay cẩm thạch… Nhưng tượng làm bằng gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi các lý do sau:

– Tượng gỗ có độ bền đẹp- độc đáo:

Các loại tượng gỗ hầu hết được làm từ gỗ cao cấp với sự bền chắc, có giá trị kinh tế cao… Phụ thuộc vào trình độ của người thợ mà có thể tạo ra được một pho tượng gỗ đẹp, một pho tượng độc đáo mang phong cách và thần thái của người điêu khắc ra chúng và có tuổi thọ vượt trội hơn so với tượng làm bằng chất liệu khác.

 Tượng gỗ nhỏ

Tượng gỗ nhỏ- Tượng Phật Bà Quan Âm

– Mức giá hợp lý, độ  bền dài lâu:

Trước khi điêu khắc tượng còn phải trải qua quá trình xử lý gỗ nên tượng gỗ không sợ bị mối mọt, cong vênh. Tượng gỗ có nhiều mức giá đa dạng, không sợ bị mất giá giúp khách hàng tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Tượng gỗ nhỏ- tượng Di Lặc

>>>>>> Xem thêm: Tượng gỗ thần tài

– Kích thước phong phú, đa dạng kiểu dáng:

Bên cạnh đó tượng gỗ còn có kích thước phong phú nhưng được ưa chuộng hơn cả vẫn là những tượng gỗ có kích thước nhỏ vì chúng rất tiện lợi và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Bạn có thể chọn những bức tượng bỏ bằng gỗ như có thể làm quà tặng nhân các dịp đặc biệt như ngày tết, ngày phật giáo, còn có thể mang theo bất cứ đâu bên mình đù đi xa hay gần các bạn có thể bỏ gọn nó trong ca táp hoặc ba lô. Đặc biệt là các bạn có xe ô tô việc đặt một pho tượng gỗ nhỏ trên xe vừa dùng để trang trí vừa là một vật phẩm mang lại may mắn cho bạn.

Tượng gỗ nhỏ- tượng Di Lặc

2. Địa chỉ của xưởng sản xuất tượng gỗ nhỏ cao cấp tại Hà Nội 

Trên thị trường hiện nay xưởng sản xuất tượng gỗ mọc lên ngày càng nhiều khiến khách hàng không biết lựa chọn xưởng sản xuất nào để đặt mua. Tìm một địa chỉ xưởng sản xuất tượng gỗ nhỏ tại Hà Nội uy tín là nhu cầu của nhiều khách hàng.

Xưởng đồ gỗ cao cấp phong thủy chính là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn trả lời câu hỏi đó, là một cơ sở trực tiếp sản xuất và cung cấp các loại tượng gỗ, đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng tốt phục vụ người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã nhận được sự tín nhiệm và sự tin tưởng của khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm của xưởng đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và được các nghệ nhân, thợ điêu khắc lành nghề gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận đã tạo ra được các sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

>>>>>> Xem thêm: Tượng gỗ Quan Âm đẹp

Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi qua hotline: 0868.963.963, truy cập trực tiếp vào website: dogocaocapphongthuy.com hoặc đến trực tiếp tại xưởng sản xuất Đồ Gỗ Cao Cấp Phong Thủy  tại Dục Tú- Đông Anh – Hà Nội.

Gọi điện cho tôi Chat Zalo